Layyy back...

jóhhó´s..2 færslur bara með stuttu millibili...ótrúlegt! Mig bara langar að deila með ykkur þeim ótrúlega skemmtilega tíma sem er framundan, útskrifast, dimitera ofl......fékk vinnu í dag í Rafstöðinni og er ég ótrúlega sáttur með það og ég hlakka mikið til að fara vinna þar! Annað sem gleður mann er hvað það er stutt í dimiteringu...eða bara rúm vika! Ekkert fæst að gefið upp að sjálfsögðu um skot og annað...

Býst við mikilli ölvun á ballinu og bara þennann dag, enda tilefni til Devil  

Hvað er annars málið með gaurana sem "vinna" hjá bænum, takið eftir "vinna" innann gæsalappa, útaf því að þeir fara aldrei út til að skafa göturnar fyrr en svo seint, þegar bæjarbúar eru búnir að keyra það mikið að þeir eru búnir að þjappa snjónnum svo mikið að varla er hægt að moka það, og þá verða göturnar allveg hræðilegar! einhver sammála mér í þessu ?  

Annars ætla ég að stela þessi trendi af blogginu hjá vini mínum honum Benna, finnst þetta bara krydda tilveruna Shocking

Núverandi föt:  Levi´s buxur, Levi´s bolur grá Route 65 hettupeysa

 

Núverandi skap: Þokkalega sáttur 

 

Núverandi hár: Bara einsog alltaf, slatti DFI og smá fuDgE 

 

Núverandi skartgripir: jesús hálsmennið mitt

 

Núverandi bók: Engin, les ekki bækur

 

Núverandi áhyggja: Að klára lokaskýrslu í lokaverkefni í lokaáfanga !

 

Núverandi ósk: Að ég hefði sleppt Rafeindatækni og tekið bóklegt og geta náð stúdent

 

Núverandi texti á heilanum: Ég dansa ekki - HotPenz Whistling

 

Núverandi farði: Smá meik hér og þar

 

Núverandi undirföt: Calvin Classics hvitur boxer

 

Núverandi desktop pic: Mynd af  Sophiu Bush Heart

 

Núverandi blótsyrði: Fokkin

 

Núverandi vonbrigði: Að vera ekki byrjaður að læra!

 

Núverandi skemmtun: Hlustá tónlist og blogga, og bíða eftir CL

 

Núverandi manneskjur sem ég er að tala við á msn: Leó, 6-7 stelpur..Shocking

 

Núverandi pirringur: Verð aldrei pirraður !

 

Núverandi lykt: Armani code

 

Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: Læra klárlega!(allveg einsog Benni)

 

Núverandi uppáhaldsleikari: Ingvar E. Sigurðsson og Dr. Karl Kennedy í Nágrönnum

 

Núverandi löngun: Vera útí DK eða bara einhverstaðar annarstaðar en á Íslandi

 

Núverandi tónlist: Hero - Enrique Iglesias

 

Núvernadi naglalakk: Ekkert

 

Núvernadi sokkar: Svona þykkir semi-ullarsokkar

 

Núverandi uppáhalds bíómynd: Mýrin, besta íslenska mynd sem ég hef séð !

 

Núverandi vinur: Aron, Jónst, ölli,  Nóri ,Maren elskan og allir raf gaurarnir bara f. utan einn, svo set ég spurningarmerki við Stefán H, hann er samt að koma til InLove

 

 

Ógó skemmtó færsla, vona að þið njótið ! Police

Undirleikur þessarar færslu :

Radiohed - Fake PLastic Trees

Fedde Le Grand - Put Your Hands Up For Detroit (remix)

Hot Chip - Over and Over

Hotpenz - Ég Dansa Ekki  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já jafnvel að þú eigir bara skilið comment fyrir þessa færslu. Áttir ekki comment skilið fyrir síðustu færslu af því að hún var greinilega ekki nógu góð!

Annars þá ertu með mér í anda hérna þar sem ég var að finna 4 ára gömul demo af okkur strákunum á okkar bestu tímum, gooOoOd stuff 

Kári HHHHHHHHH (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 22:18

2 identicon

hey kári hættu að hugsa bara um cs!! mjög gott fyrir gengi bloggsins að minnast mikið á mig, færð + fyrir það, færð líka + fyrir að vera búinn að fá vinnu, færð samt - fyrir að komast ekki nálægt metinu mínu í að tala við chicks á msn sem er btw 17... kveðja Gordon ' mumia

Benedikt (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:23

3 identicon

Högni ! Ert þú týndur og gefin tröllum ?

Hvað er hérna í gangi.. ég er farin að hafa áhyggjur..

 Býst líka við mikilli ölvun þrátt fyrir að jólaprófin séu tveimur - þremur dgum eftir ballið, en þaðer bara meiri ástæða fyrir því að detta í það !

 Sjáumst ! :* (vonandi..)

Erla Dröfn (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband