Fallegasta fólkið kemur af skaganum...

Þá er ég aðalega að tala um karlpeninginn, því Kristinn Darri Röðulsson, a.k.a. Darri, var kosinn Herra Ísland 2006, geri aðrir betur! Steinar Helgason a.k.a. Steinki Trance.jE var í 3.sæti. Að hans eigin sögn var hann ekki sáttur með að hafa ekki skotið kollega sínum af skaganum ref fyrir rass og hirt fyrsta sætið!  Högni og Heyrt var að sjálfsögðu á staðnum og koma viðtöl og myndir fyrir, eftir og á meðan keppninni stóð fljótlega,  stay tuned..... LoL

Annars var það bara þetta trend...

 

1. miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?

Sú sem svarar innilegast fær glaðning á ballinu á föstudaginn !  

 

 

Later fellas.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. miðnafnið þitt: Lind
2. Aldur: 20
3. Single or Taken: Single...
4. Uppáhalds bíómynd: Meet Joe Black
5. Uppáhalds lag: Wonderful World m.James Morrison
6. Uppáhaldshljómsveit: Engin ein ákveðin...
7. Dirty or Clean: skil þessa ekki alveg, en clean hljómar betur..
8. Tattoo eða göt: göt
9. Þekkjumst við persónulega? já :D
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? get ekki svarað , því það myndi taka svo margar bls. (eintómar getgátur)
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? já ef þú þyrftir á mér að halda, annars væri ég ef laust á hliðarlínunni með blússandi áhyggjur ...
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? já auðvitað :)
13. Besta minningin þín um okkur?  úff það eru nú alveg fullt af minningum... veit ekki hver er "besta" minningin... það er bara alltaf gaman þegar við erum saman ;D
14. Myndir þú gefa mér nýra? já
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: hehe nei... ætli þú vitir ekki flest allt um mig..
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veikur? já eflaust..
17. Getum við hist og bakað köku? já það væri alveg möguleiki :)
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?nei..
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?nei ég tala ekki illa um þig... segi allt við þig sem mér finnst bara :D
20. Finnst þér ég góð manneskja? já!
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? já held að það yrði bara gaman..
22. Finnst þér ég aðlaðandi? já.. mr.handsom..
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? hmm.. engu held ég... fólk hefur sína kosti og galla og þú ert bara svo heppinn að vera frábær eins og þú ert ;D
24. Í hverju sefuru? náttkjól oftast...
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? já
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? ekki formlegt held ég...
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? njóta þess að vera til og gera allt þa´ð sem þig hefur langað til að gera
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? þetta ER á minni síðu.. og ég krefst þess að þú fyllir það út ;D

Maren Lind (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 10:32

2 identicon

1. miðnafnið þitt: Dögg
2. Aldur: 17 ára
3. Single or Taken: Taken
4. Uppáhalds bíómynd: Borat er í einstöku uppáhaldi hjá mér núna ;)
5. Uppáhalds lag: Ekkert sérstakt!
6. Uppáhaldshljómsveit: Hef aldrei átt neina uppáhalds ..
7. Dirty or Clean: Clean.. er samt ekkert að fatta þessa spurningu!!
8. Tattoo eða göt: Göt í eyrum og nafla..
9. Þekkjumst við persónulega? Já, myndi segja það :)
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Að njóta þess og gera allt sem manni langar til:)
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Haha jájá ef ég geri e-ð gagn.. þætti samt gaman að sjá það gerast ;)
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Já pottþétt
13. Besta minningin þín um okkur? Að dansa á einhverju balli:)
14. Myndir þú gefa mér nýra? Já ef þú endilega vilt ! hehe
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Er ég ekki bara nok skrítin yfir höfuð!
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veikur? Bara ef það væri engin annar til þess því ég er svo fljót að smitast að þá yrðum við örugglega bara  bæði veik!
17. Getum við hist og bakað köku? Já það væri gaman ;) ehe
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Nei ótrúlegt en satt!!!
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Nei alls ekki
20. Finnst þér ég góð manneskja? Jáms
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Ég skal hugsa málið ;)
22. Finnst þér ég aðlaðandi? ja
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Þekki ekki þína galla svo.. engu !
24. Í hverju sefuru? Náttfötum
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Hehe nei örugglega ekki eins og staðan er í dag.. hehe
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Það fer eftir stað og stund.. skal líka hugsa málið með þetta :D
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Það sem þig langar mest að gera;)
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Það er e-ð svona drasl þar sem þú ert btw ekki búinn að fylla út..:)

Sandra Dögg (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 13:14

3 identicon

1. miðnafnið þitt: Pedro / Þór
2. Aldur: 20 & ¾ ára
3. Single or Taken: Flying solo
4. Uppáhalds bíómynd:  Con Air
5. Uppáhalds lag: Damien Rice – Dogs
6. Uppáhaldshljómsveit: Radiohead, CunninL, FL, Atmosphere ofl...
7. Dirty or Clean: Clean as a whistle
8. Tattoo eða göt: Negative
9. Þekkjumst við persónulega? Já samt betur líkamlega
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? 42 meira get ég ekki sagt þér í bili
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Jamm eða svo framarlega sem ég myndi ekki þvælast fyrir John
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Já ef þú myndir biðja mig um það
13. Besta minningin þín um okkur? Við höfum átt margar góðar stundir, Akureyri, tene, cs, fóbó
14. Myndir þú gefa mér nýra? Lána þér það allavega
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Ég er með loftkúlu á hálsinum
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? HAHA ef þú værir VEIK ? kannski gera þér greiða ef þú værir veikUR ;)
17. Getum við hist og bakað köku? Getum það alveg en útkoman yrði ekki falleg held ég =)
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Trúðu mér þú vilt ekki vita hana össs
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Já talaði frekar ljótt um þig um daginn sry :*
20. Finnst þér ég góð manneskja? Ef þú værir ekki svona stressaður stundum þá myndi ég halda að þú værir með stærsta hjarta í heimi
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Ef þú reddar góðum bíl og bensíni og keyrir mest alla ferðina þá er ég game
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Verð að segja já, þú ert frekar flottur gaur
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?  Átt það til stundum að stressast svolítið of mikið upp fyrir of litlar sakir
24. Í hverju sefuru? Ruslapoka auðvitað / mitt að vita þitt að komast að tíhíhí
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Varla, það yrði eitthvað að hanga á spýtunni, öl jafnvel
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Klárlega, þú splæsir í bíó og út að éta við tækifæri ok ?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Reyna að gera þér hann sem glaðastan
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Neiii hef ekki mikla trú á því

kv. arnarpd =* 

arnar pedro (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 17:54

4 identicon

1. miðnafnið þitt: á ekkert :/
2. Aldur: 19
3. Single or Taken: taken
4. Uppáhalds bíómynd: margar góðar eins og t.d butterfly effect og the notebook
5. Uppáhalds lag: mörg góð..get ekki gert upp á milli
6. Uppáhaldshljómsveit: pass
7. Dirty or Clean: dirty.. er samt að fara í sturtu eftir þetta:D
8. Tattoo eða göt: í eyrunum
9. Þekkjumst við persónulega? við þekkjumst ágætlega myndi ég segja
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? að njóta þess að vera til og nýta tækifærin sem maður fær! þau koma kannski ekki aftur!
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? hehe það væri kannski ekki mikil hjálp, en ég myndi reyna allavega!
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? já pottþétt                       13. Besta minningin þín um okkur? við eigum nokkrar góðar                                       14. Myndir þú gefa mér nýra? ef þig vantaði það og mitt myndi duga, já!
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: ég fæ hroll þegar ég labba í snjó og það brakar í honum
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? ef þig vantaði aðstoð já                        17. Getum við hist og bakað köku? já endielga                                                                     18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? nope enga!
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? neibb
20. Finnst þér ég góð manneskja? já mjög svo
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? hehe já hví ekk?:D
22. Finnst þér ég aðlaðandi? jább
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? uhm.. kannski bara við töluðum meira saman eða e-ð                                                                                                                     24. Í hverju sefuru? nærlum;D
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? hef ekki gert mikið af því nei;S                                                                                                                                                    26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? já ef ég væri á lausu
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? það sem þig langar til
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? það er solleis þar núna!

Friðmey - fridmey.bloggar.is (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 20:29

5 Smámynd: Högni Haraldsson

Einsog staðan er núna, þá ert þú nolli minn með glaðninginn í hendi þér....ekki öfundsvert það !

Friðmey hefði samt allveg mátt vanda sig betur við þetta, er frekar "fökkt" allt saman hjá henni :) 

Högni Haraldsson, 27.11.2006 kl. 23:13

6 identicon

1. miðnafnið þitt: Ekkert..
2. Aldur: 21
3. Single or Taken: taken..
4. Uppáhalds bíómynd: Boondock Saints
5. Uppáhalds lag: 2 many 2 count..
6. Uppáhaldshljómsveit: CCR.. Creedence Clearwater
7. Dirty or Clean: Clean..
8. Tattoo eða göt: Gat í eyra..
9. Þekkjumst við persónulega? svona semi, ágætlega allavega..
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? það veit ég ekkert um.. bar njóta þess, það er   of stutt til að gera það ekki

11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Jebb.. klárlega..
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Ekki spurning..
13. Besta minningin þín um okkur? heh..ég veit ekki, bara sumarið, vinna saman..
14. Myndir þú gefa mér nýra? GEleymdu því .. Þú yrðir allavega að biðja mig fallega, með dánarsvip á andlitinu..
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: ee.. Ég er Stokkseyringur... það hlítur að duga..
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Ekkert mikið, færi eftir hversu veikur þú værir.
17. Getum við hist og bakað köku? haha, efast um að þú myndir vilja það, það hlítur að vera hægt að gera eikkað annað skemmtilegra..
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Nibb..
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Nibb..
20. Finnst þér ég góð manneskja? Jebb..
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Klárelga, færum á Renaultinum.. 
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Ég tel mig ekki mikinn dómara um það, en eflaust ertu þokkalegur foli..
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? hmm.. that´s a thinker, engu held ég bara, ÞÚ ERT FULLKOMIN!! hahaha..
24. Í hverju sefuru? Boxer..
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? já, hví ekki..
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Það færi eftir því hvernig þú hljómaðir þegar þú myndir spurja mig.. :þ
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Fara til Spánar á landsleik Ísland - Spánn, Ísland myndi vinna 3-0 og svo færum við á ströndina með Eiði Smára og restini í Barcelona og myndum detta í það með þeim og fult af kellingum.. ekki slæmt það..

28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Jájá.. alveg eins..

Valli ;)

Valdimar Gylfason (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 15:01

7 identicon

1. miðnafnið þitt: Guðný
2. Aldur: 20
3. Single or Taken: tja laus
4. Uppáhalds bíómynd: the boondock saints, lucky nr sleven, æjji svo margar...má segja Grays anatomi??? :)
5. Uppáhalds lag: allt of erfitt
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean: sitt af hvoru tagi....þarf samt að fara í sturtu

8. Tattoo eða göt: já eyrun
9. Þekkjumst við persónulega? Já
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? þú (fæ ég verðlaun?)
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Ég myndi sko ganga eld og brennistein fyrir þig ...svona næstum því
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? ætli það ekki jú ;)
13. Besta minningin þín um okkur? þegar þú dælir fyrir mig bensín....hehe
14. Myndir þú gefa mér nýra? æjj ég held ekki samt ef þú værir að deyja útaf því og ég gæti lifað með bara eitt myndi ég kannski gera það
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: ég er með eyrnapinna áráttu
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? nei held að þú myndir ekkert biðja mig um það heldur..haha
17. Getum við hist og bakað köku? jájá
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? nei því miður...þínar sögur eru alltaf krassandi! ;)
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? jaa tala ekekrt illa um þig  en þú fórst örugglega eitthvað í taugarnar á mér stundum...þá he fég kannski eitthvað sagt en ekkert illa samt...
20. Finnst þér ég góð manneskja? Já
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Klárlega....sumarið 2012
22. Finnst þér ég aðlaðandi? já.. þú ert náttla hnakki
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? myndi vilja sjá þig ganga aftur með eyrnalokkinn þarna krossinn sem þú varst alltaf með í gamla daga...:)
24. Í hverju sefuru? eins misjafnt og næturnar eru margar
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? ef þú myndir hringja og bjóða mér í tjill myndi ég hugsa um það
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? æjj veit ekki held ekki haha allavega ekki strax
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Fara á Old Trafford
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? kannski bara

Hallbera (IP-tala skráð) 30.11.2006 kl. 23:17

8 Smámynd: Högni Haraldsson

Úff, ballið er á morgun og það er engin stelpa sem er búin að svara mjög innilega...svo þið hafið tíma til...tja 19:00 annaðkvöld, ef ég get þá skoðað bloggið sökum áfengsineyslu.. ! Annars eru þetta búin að vera ágætis svör frá ykkur stelpur, en engin afgerandi...svo það lítur allt út fyrir að það fái engin glaðninginn eftirsótta !

Högni Haraldsson, 1.12.2006 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband