" Life ain't always what it seem to be, Words can't express what you mean to me "

Verður ekki annað sagt að Írskir dagar hafi verið teknir með trompi...ööl á föstudegi og laugardegi, smá á fimmtudeginum..

Þússssst 4000 manns á ballinu, hvernig á maður að komast yfir það að tala við alla ? ég bara spyr...hitti allveg nóg af fólki..sumt sem ég nennti að tala við, annað ekki..einsog gengur og gerist í þessu! Annars heppnaðist þetta vel að ég held nema hvernig væri að fá e-ð annað en Papaaaana á næsta ári ? þeir eru búnir að vera þessi 3 böll sem ég hef farið á og það er allt í lagi að sleppa þeim eitt skipti amk..!

olrææt var að fikta í þessum Minnsirkus.is og uppfæra síðuna mína aðeins þar, þetta er svosem ágætis föndur og gæti bara verið gott og maður gæti kynnst nýju fólki! 

 Vill samt einhver vera sammála mér í því að núna þegar HM er búið þá er bara einsog það vanti smá part af lífinu hjá manni, þetta var var bara nánast lífið hjá mér í þennann eina mánuð sem þetta var í gangi...núna veit ég ekkert hvað ég á að gera af mér þegar ég kem heim á daginn/kvöldin! Vill einhver leika ? Koss

 Hef eiginlega ekkert að segja, var ánægður með viðbrögðin við síðustu færslu og ég ætti kannski að fara að verða aktívari, en til þess vantar mig tölvu sem öll fjölskyldan þarf ekki að nota til að hanga á msn og skoða sitt eigið blogg! Þessar táningsstelpur sko Hissa

 Endilega tjékkið á http://hognih.minnsirkus.is

 Lag færslunar : Puff Daddy feat. Faith Evans - I´ll be missing you

 

 

hognih

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvers eða hverrar saknaru svona mikið greyjið mitt=/?
og já var að skoða kommentin á síðustu færslu og mér líst bara asskoti vel á að hafa bara svosem 2góð party hér á skaganum í staðinn fyrir að fara eitthvað, im in :D

benni (IP-tala skráð) 12.7.2006 kl. 08:51

2 Smámynd: Högni Haraldsson

Þín aðalega...var samt bara að hlusta á þetta lag, langt síðan ég hef hlustað á það.

Annars þá er bara að kýla á það að vera heima um verzló :)

Högni Haraldsson, 12.7.2006 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband