Það rignir uppí nefið á mér..!

Komiði sæl...ástæða bloggleysisins er einfaldlega sú að ég nenni ekki að blogga, punktur !

Samt sem áður er ágætt að geta skrifað hér inn nokkur vel valin orð svona einstaka sinnum, svo stay tuned..

Hver kannast ekki við hina alræmdu Fóstbræður? Það ættu nú flestir að gera og menn minnast þeirra sem bestu grín/skemmti/hasar/sápuóperu-þætti íslands fyrr og síðar...en hvað varð um þetta meistaraverk? á einhver þetta á spólu? en þá spyr maður sig...videotæki er eithvað svo last year! Svo mér er spurt afhverju í andskotanum er þetta ekki komið á DVD? meina...þeir gátu gefið Strákana út á DVD...það voru nú orðnir löngu þreyttir þættir með sömu uppskriftini að gríni endalaust! Var ekki undirskriftarlisti hérna fyrir nokkru um að gefa Fóstbræður út á DVD, leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál!

Að öðru...er það bara ég eða virðast Borgnesingar vera að yfirtaka FVA? hvert sem er litið, í öll skúmaskot í skólanum eru þar Borgnesingar og nærsveitarmenn...en auðvitað eru svo margir Skagamenn sem nenna ekki að vera í skólanum og láta reka sig og fá ekki inngöngu aftur vegna þess að skólameistari "hatar" þá...kammááón, stay in school Saklaus 

Ég er búinn að missa af 2 "stærstu" tónleikum sem haldnir hafa verið á Íslandi í sumar að mínu mati...missti af Bubba vegna þess að ég var að keppa móti stórliði Snæfells og svo er tónleikaveisla FLASS á morgun með stórhljómsveitum á borð við Bloodhound Gang og XXX Rottweiler, og auuuuðvitað er ég að fara keppa á Egilsstöðum af öllum stöðum á landinu og missi þar með af þessum tónleikum sem ég gæti vel hugsað mér að fara á Fýldur

Yfir í jákvæðari hluti, sem svo að næstkomandi stórveldi í Íslenskri knattspyrnu eða Kári, er við það að komast uppí 2.deild..ekkert nema jákvætt það, og þarf vart að fara fleiri orðum um þeirra frammistöðu í sumar ! 

Ronni farinn á sjóinn, Nonni litli að fara að fá bíl sem er honum ofviða? Ég að fara selja minn bíl og Óli Níls að fá prófið og sinn bíl til baka...dúndrandi standpína!  

Og hey kjósið Magna ! Glottandi

 

Lag færslunar : Hjálmar - Til Þín

 

 

 Hver saknar þeirra ekki ? Gráta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann er mér ekki ofviða, það er eitt sem ég veit! Er alveg pottþéttur á því að þegar þú færð að prófa hann þá verðurðu veikur :p

Jón Steinar (IP-tala skráð) 4.9.2006 kl. 22:25

2 identicon

Þessi bíll er mér alls ekki ofviða! :D Get lofað þér því að þegar þú ert búinn að fá að prófa hann þá verðurðu veikur :p

Jón Steinar (IP-tala skráð) 5.9.2006 kl. 19:53

3 identicon

Sammála með fóstbræður!! klárlega bestu grínþættir sem hafa komið á íslandi!
Valli

Valli (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 14:56

4 identicon

jee sammála !

Davíð Reynir (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 15:01

5 Smámynd: Högni Haraldsson

Fólk hefur verið að kvarta undan því að það geti ekki commentað, eru allir sem reyna það í vandræðum eða vill bara enginn commenta ? :D

Högni Haraldsson, 6.9.2006 kl. 22:32

6 identicon

Held að það vilji það enginn ;)

Aníta Lísa (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 18:13

7 identicon

komment :) hehe.. það er samt fokk erfitt og flókið að kommenta hérna...

Guðrún Selma (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 18:20

8 Smámynd: Hafdís Ragna Rúnarsdóttir

já það er alveg hækt að hlæja af öðrum kverjum brandarnum hjá fóstræðrum en hitt er algjörg steipa !! það er eitt stikki fóstbræðra spóla á mínu heimili ..:) en annars bið að heylsa :)

Hafdís Ragna Rúnarsdóttir, 13.9.2006 kl. 18:34

9 Smámynd: Högni Haraldsson

Aníta, færðu borgað fyrir að vera leiðinleg ? :)En annars þá var þetta commenta dót e-ð bilað greinilega. En vona að það sé komið í lag svo fólk geti commentað aftur, því það eru svo margir sem gera það !

Högni Haraldsson, 15.9.2006 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband