Má aldrei hafa gaman eða ?

Mér er spurt...nú á að fara banna böll í FVA sökum slæmrar umgengi og mikillar ölvunar busa og fólks undir aldri, þá undir þeim aldri sem þau mega neyta áfengis og annara vímuefna. Einnig var ælt/skitið í pissuskálar og vaska. Hvar er stemningin ? Þessir krakkar eru bara að reyna að hafa gaman og þá segja skólayfirvöld bara STOPP!. Meina...hvað með það þótt þau fái sér aðeins of mikið í aðra tánna? Þá læra þau bara af því og næst þegar þau drekka þá passa þau sig, eða amk. þeir sem hafa eithvað milli eyrnana, svo eru auðvitað sumir þarna inná milli sem þurfa undantekningarlaust alltaf að vera á pönnuni..

Er nú samt sammála með eitt, og það er þessi blessuðu fíkniefnamál. Þegar það eru 3 fíknefnamál sem eru farin að tengjast Fjölbrautaskólaballi með fólki á aldrinum 16 - 19/20 ára, er nú farið að fara um suma..en þetta er bara Ísland í dag og mín skoðun er sú að það er mjög lítið hægt að gera við þessu, það er held ég sama hver heldur yfir þeim ræðu/fyrirlestur um skaðsemi þessara efna, það hefur svo takmörkuð áhrif þegar fólk er orðið þetta skemmt! En þá er auðvitað að fara bara yngra og fræða yngri krakka um skaðsemi þessara efna osfv. kannski að það hafi einhver áhrif?

Hvað svosem því líður þá er endalaust hægt að fussa og sveia yfir þessu, en það nennir því ekki nokkur maður endalaust, svo við snúum okkur að öðru.

Fjöldi banaslysa er kominn í 19 á þessu ári, og þar má rekja mörg þeirra til ofsaaksturs. Sem er auðvitað hrikalegt að vita til þess að fólk ætlar aldrei að læra af þessu og hugsa endalaust " Það kemur ekkert fyrir mig" þessi hugsun er bara off og það þýðir ekkert að hugsa svona! Einn góðvinur minn sagði um daginn "Ef ég ætla að keyra hratt, þá er ég einn í bílnum" finnst þessi hugsun ekkert skárri svosem, því með ofsaakstri er hann ekki einungis að stofna sínu lífi í hættu, heldur líka lífi annara sem aka um annars mjög lélega vegi þessa lands. 

Varð bara að koma þessu á blað, langaði svo tjá mig um þetta, því þetta er nánast í hverjum einasta fréttatíma! Og fyrir þá sem ekki sáu Kastljósið um daginn þá er hér linkur á það og mæli ég með því að fólk horfi á þetta! http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4298215

Now Playing : Panic at the disco - I Write Sins Not Tragedies 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Högni minn...ef að æla og skíta í vaska er þín hugmynd um að hafa gaman þá pant ekki fá þig í partý til mín..hehe

Berglind (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 16:25

2 identicon

Heyr heyr Högni!

Það verður seint sagt að þessi færsla sé léleg.. alveg hrikalega mikið rétt hjá þér..

Og eitthverjir Busar, kannski 4 sem eyðilögðu allt fyrir okkur hinum.. Afhverju er ekki bara reynt að tala þá til sem komu að þessu máli ?

Æji, annars veit eg ekki. Kannski er þetta rétt, en ég held ekki. Núna fara bara allir að mótmæla og mæta kannski ekkert á böll og svona leiðindi..

En ég vona að þetta lagist nú allt saman og allt verði æðislegt aftur! ;)

Erla Dröfn (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 22:43

3 identicon

Ef þú ert að tala um mig í þessari færslu þá verð ég brjálaður!!!!! Ég keyri aldrei hratt, sama hvort ég er einn eða ekki.. getum nú bara séð það á því hver hefur verið tekið fyrir of hraðan akstur og hver ekki?!?

Jón Steinar (IP-tala skráð) 16.9.2006 kl. 21:59

4 Smámynd: Högni Haraldsson

Mér er alltaf boðið, hvert sem er :) Og slaka Nonni, slaka!

Högni Haraldsson, 18.9.2006 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband